-
HanhNguyen169
Aug. 11, 2015
-
ThinAnh2
Oct. 10, 2015
-
minhngoc522
Nov. 17, 2015
-
luonglinh88
Mar. 28, 2016
-
HongGia7
Jul. 5, 2016
-
[external_link offset=1]qtuananh17
Aug. 14, 2016
-
CindyNguyen19
Sep. 25, 2016
-
NgocthuTa
Nov. 1, 2016
-
huynnie
Nov. 3, 2016
-
LinhNguyen600
Nov. 4, 2016
-
PhngBi20
Nov. 7, 2016
-
thangtaidanh
Sep. 7, 2017
-
TngTrnh11
Sep. 11, 2017
-
TuVo19
Oct. 4, 2017
-
[external_link offset=2]minh5e
Apr. 20, 2018
-
Julianguyen01
May. 11, 2018
-
anhpt8x
May. 14, 2018
-
KhanhHoangNgoc
Aug. 23, 2018
-
BongKelly91
Dec. 9, 2020
-
AnNguyen1096
Apr. 3, 2021
1.Những thông tin cơ bản: Thường bao gồm – Mục tiêu của kế hoạch, ví dụ tung sản phẩm mới, gợi nhắc về sản phẩm, tăng nhận biết thương hiệu (brand awareness), thúc đẩy sales… Ngoài ra không thể thiếu các mục tiêu định tính như độ phủ (coverage) hay số người tiếp cận (reach)… – Đối tượng khách hàng mục tiêu: Giới tính, độ tuổi, thu nhập… – Concept chính, thông điệp cần truyền tải: Đây là trái tim của một Media Plan nên bạn cần dành thời gian để làm rõ nó [external_footer]